Nước hoa Suddenly Madame Glamour 50ml cho nữ của Đức

0
808

Nước Đức cũng là nơi có nhiều thương hiệu mỹ phẩm chất lượng và uy tín. Nước hoa Đức là một trong những loại mỹ phẩm được nhiều chị em Việt Nam sử dụng. Madame Glamour là mùi hương nước hoa được cho ra mắt bởi thương hiệu đến từ Đức – Suddenly. Nói đến mỹ phẩm Đức, chắc bạn không thể không biết đến những sản phẩm chất lượng cao, được kiểm tra chặt chẽ mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Ngay từ khi mới ra mắt, nuoc hoa Suddenly Madame Glamour 50ml của Đức đã nhanh chóng trở nên nổi bật và nhận được sự săn đón nồng nhiệt của các cô nàng trên toàn thế giới.

Nước hoa Suddenly Madame Glamour 50ml cho nữ của Đức

Nước hoa nữ Suddenly 50ml hàng xách tay Đức có tinh dầu thơm thuộc dòng EAU DE PARFUM được ra mắt bởi thương hiệu đến từ Đức với mùi hương dịu dàng, nữ tính và đầy quyến rũ. Được nhiều phụ nữ lựa chọn sử dụng vào những thởi tiết mát lạnh hoặc làm những món quà đặc biệt.

Mùi hương của hương thơm của Suddenly Madame Glamour là sự kết hợp tinh tế và hoàn hảo giữa cam, quýt, hương hoa và kết hợp với hương cam bergamot và hoa nhài. Mùi hương hoa tự nhiên đã giúp cho Suddenly Madame Glamour vừa tươi mới, trang nhẽ và nữ tính vừa quyến rũ và sang trọng. Có thể nói, Suddenly Madame Glamour chính là một trong những biểu tượng của sự nữ tính của phái đẹp với mùi hương sinh động tươi mát và giúp tôn lên sự sang trọng, thanh lịch và quý phái của một người phụ nữ thành thục.

Đặc điểm nổi bật của nước hoa Sunddenly Madame Glamour 50ml Đức

  • Thiết kế bên ngoài  đơn giản, sang trọng và rất chắc chắn.
  • Bên trong là một chai thủy tinh nhỏ dạng xịt có dung tích 50ml.  Thiết kế của chai với đường nét quyến rũ, tinh tế đầy nữ tính, mềm mại cùng với chất liệu trong suốt  và có thể nhìn thấy màu nước hoa bên trong chai.
  • Bên trong chai nước hoa là dòng chữ Suddenly Madame Glamour nổi bật màu vàng ánh kính với nắp màu trắng tạo được điểm nhấn kết hợp với vòng màu vàng kim sang trọng.
  • Sự kết hợp màu sang trọng, tinh tế, quyến rũ nhanh chóng gây ấn tượng với các cô nàng khó tính.
  • Mùi hương đậm khoảng 3-4 tiếng trong môi trường kín gió, không đi nắng, không hoạt động nhiều
  • Giá thành nhìn chung hợp lý cho sản phẩm bình dân, không thể so sánh với mùi hương các hàng hiệu vài triệu đồng được

Cách sử dụng nuoc hoa Sunddenly Madame Glamour 50ml Đức

Nuocc hoa Suddenly
Nuocc hoa Suddenly
  • Xịt nhẹ lên vùng cổ áo, cổ tay hoặc sau gáy
  • Bảo quản nơi khô thoáng, tránh nơi ẩm ướt như nhà tắm
  • Đậy nắp chặt sau khi sử dụng
  • Tránh ánh nắng trực tiếp

Mua sẵn 1 chai nước hoa Suddenly của Đức 50ml bạn có thể mang đi bên cạnh mọi nơi, tiện sử dụng, đi làm, đi chơi, phòng ngủ,….
Giá 260,000 / free ship HCM – Khách tỉnh phụ giúp 30k phí ship
Mua 2 chai giá 440k – free ship HCM – khách tỉnh phụ 30k ship
Website: http://thuocchinhhang.com – http://thuocchinhhang.vn
Zalo 0966.209920 – 0933.959911