Trắng da hiệu quả với viên uống trắng da Relumins Advance White 1650mg

0
1102

Trên thị trường đang rộ lên các sản phẩm viên uống làm trắng da toàn thân được nhập từ các thương hiệu từ nước ngoài như Mỹ, Nhật Bản, Úc. Tuy nhiên việc tìm hiểu và chọn ra một sản phẩm làm trắng da hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí đang làm nhiều khách hàng phải đắn đo suy nghĩ. Nhận thấy nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng cao và đang cần tìm một sản phẩm phù hợp, Shop Thuốc Chính Hãng xin chia sẽ về bí quyết làm trắng da toàn thân mà mọi người đang sử dụng hiện nay đó chính là sử dụng viên uống trắng da Relumins Advance White 1650mg. Relumins 1650mg 15X đang trở thành tâm điểm cho bí quyết làm trắng da tự nhiên từ sâu bên trong cơ thể, relumins được kiểm định an toàn cho sức khỏe của bạn

Viên uống trắng da relumins 1650mg của Mỹ

Viên uống trắng da Relumins Advance White 1650mg Mỹ với thành phần từ tế bào gốc EGF được triết xuất từ nhau thai ngựa kết hợp với các thành phần tự nhiên an toàn đạt chuẩn theo kiểm nghiệm lâm sàng và thực tế trong hiệu quả dưỡng và làm trắng da gồm: Glutathione 800mg, Vitamin C 100mg, Alpha Lipoic Acid 100mg, Vitamin E 40mg sẽ giúp cải thiện tình trạng lão hóa và làm trắng da một cách tự nhiên.

Từ khi ra đời, viên uống trắng da relumins advance white đã tạo nên cơn sốt làm đẹp mới, viên trắng da relumins như thổi một làn gió mới vào thị trường để sánh ngang tầm với các dòng sản phẩm trắng da khác. Điểm làm nên sự khác biệt và sử dụng có hiệu quả cao của viên uống trắng da relumins đó chính là sử dụng thành phần chính là nhau thai ngựa. Nhau thai ngựa là thành phần có hàm lượng dinh dưỡng cao, đây là một nguồn cung cấp protein và vitamin dồi dào mà ít có một sản phẩm nào có thể sánh kịp. Cho nên, nếu sử dụng nhau thai ngựa để làm đẹp thì sẽ hiệu quả.

Những công dụng nổi bật của viên uống trắng da Relumins Advance White 1650mg:

  • Chứa các thành phần chống oxy hóa mạnh
  • Duy trì làn da hồng hào, săn chắc, khỏe mạnh.
  • Giúp làn da toàn thân trắng sáng tự nhiên.
  • Viên trắng da Relumins Làm đều màu da, làm giảm sạm nám, da thâm, tàn nhang, đốm nâu hoặc rối loạn về sắc tố da.
  • Hỗ trợ ngăn chặn sự hình thành của hắc sắc tố melanin
  • Glutathione 800mg giúp phục hồi và làm trắng da
  • EGF từ nhau thai ngựa tác động đến men Tyrosinase để ngăn ngừa sự hình thành melanin (sắc tố da), bên cạnh đó còn tăng cường độ đàn hồi và độ ẩm, khôi phục và kích thích tái tạo da để chống lại lão hóa.
  • Alpha Lipoic Acid là hoạt chất tan trong nước, chống oxy hóa mạnh mẽ.
  • Vitamin C giúp dưỡng và làm trắng da an toàn, kích thích tổng hợp collagen, chống oxy hoá mạnh, giúp da trắng sáng.
  • Vitamin E cũng có tác dụng chống oxy hóa mạnh, chống sự bốc hơi nước và giảm mức độ nhạy cảm đối với tia cực tím, chống sạm da.

*Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo điều kiện sức khỏe/thể trạng của mỗi người.

Relumins giá bao nhiêu?Mua ở đâu?

Relumins Advance White là một dòng sản phẩm của Relumins, tại đây các sản phẩm đều được sản xuất theo nguyên tắc đảm bảo chất lượng, kiểm soát chất lượng rất nghiêm ngặt và luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Đó là lý do mà Relumins review webtretho được nhiều người trên thế giới tin dùng.

Hiện nay tại Việt Nam, sản phẩm này cũng được sử dụng rất rộng rãi với nhiều nguồn hàng và mức giá khác nhau. Để mua Relumins advance white 1650mg chính hãng, quý khách có thể xem tại Thuốc Chính Hãng

Hoặc liên hệ Hotline/Zalo: 0966 20 99 20 – 0933 95 99 11 để được tư vấn và hỗ trợ tốt

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc không thay thế thuốc chữa bệnh